Ý tưởng chọn gạch ốp ban công đẹp

Ban công là nơi tuyệt vời để thư giãn, hít thở không khí trong lành. Hãy trang trí ban công với một chút cây xanh, một chiếc thảm hay một chiếc kế phá cách, ban công sẽ là nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi thoải mái của bạn sau một ngày làm việc căng thẳng. Big House giới thiệu với các bạn một số mẫu thiết kế gạch ốp ban công tuyệt đẹp đến hút hồn này nhé. 

Chọn gạch ốp ban công theo tiêu chuẩn vàng


Chất liệu

Khu vực ban công là một vị trí ngoại thất, thường xuyên tiếp xúc với các điều kiện khắc nghiệt. Do đó, các gia đình cần lựa chọn gạch có chất liệu cao, giúp đảm bảo chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Nếu bạn sử dụng loại gạch có chất lượng kém, sản phẩm sẽ rất nhanh bị bong tróc, phai màu trước các tác động từ tia UV, nước mưa, bụi bẩn….

Màu sắc

Ban công là vị trí giao hòa với thiên nhiên, do đó, các mẫu gạch có tông màu nhã nhặn như trắng, nâu, kem, vàng nhạt… sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Nếu như bạn sử dụng các loại cây treo tường, thì hãy sử dụng gạch ốp tường Bạch Mã có màu nâu cho ban công để tránh tình trạng lộ vết đất bẩn trên mặt gạch vào những ngày mưa.

Một số mẫu gạch ốp tường ban công Đẹp

Gạch thẻ hiện đại


Đối với các không gian ngoại thất, gạch thẻ luôn đứng đầu trong top lựa chọn của các gia đình. Sản phẩm với thiết kế tinh tế và đơn giản, sẽ tạo ra nét đẹp đầy hiện đại cho các ban công. Bạn có thể chọn mẫu gạch thẻ màu trắng để tạo vẻ thanh lịch, tông màu vàng với nét cổ điển, hoặc gạch thẻ đỏ cho sự phong trần, hoài niệm…

Gạch giả cổ

Một trong những mẫu gạch ốp tường ban công nổi bật nhất cho các gia đình là gạch giả cổ. Với thiết kế cổ điển, dòng sản phẩm này sẽ mang đến nét đẹp ấn tượng và khác biệt hoàn toàn so với các công trình hiện đại.

Gạch vân gỗ

Không chỉ được ứng dụng hiệu quả cho khu vực nội thất, gạch vân gỗ hoàn toàn có thể sử dụng cho khu ngoại thất như ban công, để mang đến nét đẹp tự nhiên và gần gũi. Với loại gạch ốp ban công này, các gia đình có thể trang trí trong các ban công có mái che, kết hợp với các món đồ nội thất như bàn ghế… tạo thành một không gian giao hòa tự nhiên để các thành viên thư giãn, nghỉ ngơi.
Trên đây là những tư vấn về cách lựa chọn mẫu gạch ốp ban công đẹp cho các công trình. Cùng với đó là các mã gạch cụ thể đã được Big House gợi ý, giúp các gia đình có thêm những tham khảo cho không gian sống của mình. Chúc các bạn có thể thiết kế được những công trình đầy độc đáo, bắt mắt.



>>Xem thêm: Ý tưởng thiết kế với gạch lát ban công cho không gian “Đẹp như mơ”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã