Gợi ý chọn gạch ốp cột vuông phù hợp

Trong những công trình hiện đại, khu sảnh chính hay hiên nhà cũng là không gian ngoại thất quan trọng. Không chỉ được lát gạch, mà nhiều gia đình còn lựa chọn ốp gạch cho các cột trụ tại khu vực này. Dưới đây là những gợi ý chọn gạch ốp cột vuông phù hợp với không gian ngoại thất nhà bạn

Lựa chọn loại gạch ốp cột vuông


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng gạch ốp lát chất lượng cao. Để ốp cột trụ, người ta thường quan tâm đến hai loại gạch đó chính là các loại cột làm từ đá granite và cột đá marble. Tùy theo vị trí lắp đặt cũng như nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm được làm từ chất đá phù hợp. Với những vị trí lắp đặt ngoài trời nên sử dụng gạch granite, với các vị trí lắp đặt trong nhà nên sử dụng đá marble nhằm hạn chế oxy hóa và đem lại tính thẩm mỹ cao hơn.
>>Tham khảo: Gạch ốp tường Bạch Mã

Đặc điểm của gạch ốp cột vuông cần có


Về chất lượng gạch: gạch phải cứng chắc, tính chống thấm, chống ẩm tốt bởi đây là khu ngoại thất chuyên tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt.
Màu sắc gạch cũng là điều đáng quan tâm. Để tạo ấn tượng cho người nhìn, bạn cần chăm chút cho trụ cột sao cho hài hòa với thiết kế không gian nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cùng những vân họa tiết đặc sắc sẽ giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn hơn.
Với bề mặt gạch: Thường bề mặt gạch được gia công làm nhẵn, phủ một lớp men phía trên giúp cột trụ trong sáng bóng, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
Với những thông tin trên hi vọng sẽ giúp bạn có thể trang hoàng khu ngoại thất sang trọng nhất với những cột trụ vuông ấn tượng.
>>Xem thêm: Gạch ốp bậc tam cấp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã