Tư vấn cách chọn gạch ốp nhà tắm Bạch Mã phù hợp

Gạch ốp lát Bạch Mã được biết tới với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp nhưng làm sao để chọn được gạch phù hợp cho khu vực phòng tắm và đúng xu thế hiện nay. Hôm nay Big House xin chia sẻ đến các bạn cách chọn gạch ốp nhà tắm Bạch Mã phù hợp, ấn tượng nhất.

Phối màu gạch ốp nhà tắm


Điều đầu tiên trong khâu chọn gạch Bạch Mã ốp tường phù hợp với phòng khách đó chính là việc phối màu sắc các đồ nội thất trong nhà tắm phù hợp. Với các nhà tắm càng nhỏ bạn càng nên hạn chế sử dụng gam màu tối cho gạch ốp tường, nên chọn các gam màu tươi sáng nhưng phải là các màu trung tính hoặc màu nhạt và có độ bóng nhất định sẽ giúp phản chiếu ánh sáng giúp nhà tắm tràn ngập ánh sáng, tạo cảm giác rộng rãi thoáng mát hơn. Các tone màu nên sử dụng trong trường hợp này chính là màu sữa, màu be, xanh dương, màu xám…
Các gam màu sáng này con làm cho không gian nhà tắm một cảm giác thư thái, dễ chịu và sảng khoái hơn cho người sử dụng. Sau một ngày làm việc vất vả thì không gian nhà tắm thực sự là không gian mang lại cảm giác thư giãn nhất định đặc biệt là khi nhìn các màu sắc tươi sáng của không gian phòng tắm.

Chọn họa tiết gạch ốp Bạch Mã

Một yếu tố khác không kém phần quan trọng đó chính là hoa văn họa tiết của gạch ốp tường Bạch Mã nhà tắm, thường với các nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp các kiến trúc sư sẽ khuyên bạn nên chọn gạch ốp một màu hoặc có các họa tiết nhạt màu, tuy nhiên chúng ta không nên quá bị giới hạn bởi các ý tưởng đó. Bạn có thể lựa chọn các điểm nhấn ấn tượng mà vẫn làm cho không gian nhà tắm trở nên rộng hơn như sử dụng các loại gạch trang trí tường nhà tắm có hoa văn nhỏ và chỉ trang trí một khoảng ô nhỏ hoặc một đường dài, không nên sử dụng gạch hoặc họa tiết trang trí với diện tích quá lớn so với tổng diện tích tường nhà tắm. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng các họa tiết đơn giản như các đường thẳng song song nhỏ, các hình hoa lá cây với họa tiết nhỏ đều là các lựa chọn phù hợp.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các viên gạch có kích thước nhỏ với màu sắc hay họa tiết óng ánh để ốp tường  cho nhà tắm cũng sẽ làm cho không gian nhà tắm trở nên rộng với nhiều ánh sáng lấp lánh như nước biển dưới sự phản chiếu của ánh sáng mặt trời chắc chắn cũng tạo cảm giác gần gũi với biển, thư thái thoải mái hơn.

Chọn gạch theo đúng tiêu chí sử dụng

Do đặc thù khu vực nhà tắm thì luôn luôn ẩm ướt và phải tẩy rửa bằng hóa chất nên cần lựa chọn các mẫu gạch không hút nước và chịu được tác động của hóa chất.
Đồng thời, những mẫu gạch ốp Bạch Mã chống trơn cũng là sự lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.
Hy vọng với những thông tin kể trên, sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn gạch ốp bạch mã cho nhà tắm hoàn hảo nhất
>>Xem thêm: Gạch ốp vệ sinh bạch mã

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã