Showroom gạch Bạch Mã ở Hà Nội uy tín

Gạch ốp lát Bạch mã hiện là 1 thương hiệu lớn, đã ăn sâu vào trong lòng nhà thầu xây dựng. Nó không chỉ nổi tiếng ở nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, thích hợp ở nhiều vị trí, nhiều công dụng, mà gạch ốp lát Bạch mã còn thể hiện được chất lượng vượt trội cùng với gí cả cực kỳ hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn showroom gạch Bạch Mã ở Hà Nội uy tín, chất lượng nhất.

Đánh giá chất lượng gạch Bạch Mã


Gạch ốp lát Bạch Mã có độ bền khá cao, kéo dài khoảng 10 cho đến 20 năm trên cơ sở sử dụng bình thường, không va chạm mạnh. Nếu quá trình sử dụng vệ sinh sạch sẽ, hạn chế va đập cũng như quy trình thi công đạt chuẩn thì tuổi thọ của gạch còn có thể kéo dài hơn nữa.
Gạch ốp lát Bạch Mã được phủ 1 lớp men cao cấp trên bề mặt nên có khả năng chống thấm rất cao. Kết cấu của gạch khá bền chặt nên hạn chế được phần nào khả năng thấm hút. Điều này rất thích hợp cho việc sử dụng gạch tại các không gian phải tiếp xúc với nước nhiều hoặc có độ ẩm cao như nhà tắm, phòng bếp, sân phơi…Nhờ vào bề mặt được tráng men này mà gạch cũng có ưu điểm rất dễ lau chùi, vệ sinh hàng ngày.
Hiện nay gạch ốp Bạch Mã rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, hoa văn của gạch. Áp dụng công nghệ in kỹ thuật số đã cho phép nhà sản xuất Bạch Mã có thể in được rất nhiều các mẫu hoa văn họa tiết với màu sắc và độ chân thực cao nhất lên trên bề mặt gạch. Gạch cũng được cắt thành nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng không gian trong nhà. Bạn cũng rất dễ dàng để tìm mua được gạch Bạch Mã chính hãng với mạng lưới showroom, đại lý trên toàn quốc.

>>Xem thêm: Gạch ốp tường vệ sinh bạch mã

Showroom gạch Bạch Mã ở Hà Nội

Big House với tên gọi giao dịch là Công ty TNHH Xây dựng và Hạ Tầng Ngôi nhà lớn. Hiện tại, Big House chỉ có 1 showroom gạch Bạch mã tại Hà Nội. Dù không có showroom gạch Bạch Mã tại TPHCM, nhưng Big House vẫn luôn nhận được niềm tin và được các khách hàng trên cả nước lựa chọn làm nhà cung cấp gạch cho công trình của mình bởi những lý do sau:
Bề dày kinh nghiệm hoạt động
Là một đại lý đã có gần 18 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát, Big House đã tạo nên niềm tin và sự uy tín với khách hàng trên toàn quốc. Niềm tin và sự ủng hộ của các khách hàng chính là câu trả lời rõ nhất cho sự uy tín của chúng tôi.
Luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng
Big House luôn luôn cung cấp những sản phẩm gạch Bạch Mã chính hãng, cam kết chất lượng cho mọi đơn hàng. Đồng thời, tại đại lý gạch Bạch mã Big House, bạn sẽ được cung cấp các chứng chỉ chất lượng cho các công trình lớn khi cần thiết.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã