Ý tưởng tuyệt vời với mẫu gạch lát ban công

Ban công là nơi tuyệt vời để thư giãn, hít thở không khí trong lành. Hãy trang trí mẫu gạch lát ban công với một chút cây xanh, một chiếc thảm hay một chiếc kế phá cách, ban công sẽ là nơi tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi thoải mái của bạn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Sử dụng cây xanh cùng gạch ốp lát ban công tối màu


Để tạo không khí thoáng mát và trong lành, sử dụng cây xanh cho nhà ở là một giải pháp hoàn hảo nhất. Các loại cây có tán nhỏ sẽ thích hợp nhất với các không gian có diện tích hạn chế. Còn đối với những không gian rộng rãi hay nhà cao tầng, các bạn có thể sử dụng cây dây leo từ trên cao xuống, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao lại che mát cho căn nhà rất hữu hiệu.
Khi sử dụng gạch lát cho khu ban công có nhiều cây xanh, bạn nên chọn mẫu gạch ốp tường ban công đẹp tối màu và chống thấm tốt. Tốt nhất là sử dụng gạch đỏ cotto hoặc gạch dùng cho ngoại thất để tránh tình trạng bị bong tróc hay trầy xước.

Dùng đồ nội thất


Không còn gì tuyệt vời hơn với một không gian đầy đủ bàn ghế, một chiếc gối, thậm chí là võng, giá sách… ở một khung cảnh thoáng đãng, thoát hẳn khỏi không khí bức bí trong nhà. Bạn có thể biến ban công nhà mình giống như một căn phòng thu nhỏ và tận hưởng cuộc sống đầy thoải mái.
Tuy nhiên, cách bài trí này chỉ thích hợp với những ban công khép kín, có mái che mà thôi. Gạch lát cho những ban công có dạng như này thì có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của bạn. Bạn có thể lựa chọn gạch men với các loại họa tiết khác nhau để tạo sự nổi bật, hay gạch giả sỏi để không gian trở nên “thiên nhiên” và bắt mắt hơn. Tùy thuộc theo phong cách lựa chọn, bạn sẽ có được một không gian vô cùng tuyệt vời.
Là không gian ngoại thất nên các bạn cũng cần chú ý chọn những loại gạch ốp, lát có khả năng chống trơn để tránh các tình trạng trơn trượt. Dưới đây, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một số mẫu ban công ấn tượng và bắt mắt nhất.
Trên đây là một số gợi ý về các mẫu ban công được trang trí vô cùng bắt mắt và tiện ích với các loại gạch ốp lát Bạch mã cho ngoại thất. Nếu các bạn cũng đang mong muốn sở hữu một góc nhỏ tiện lợi cho gia đình mình thì hãy bắt tay vào công đoạn thiết kế ngay thôi nào, và đừng quên chọn một mẫu gạch Bạch mã thật ấn tượng và phù hợp nhé. Để được tư vấn và hỗ trợ chọn gạch ốp lát ban công, các bạn hãy liên hệ với Bighouse qua số điện thoại 098.1727.199 hoặc trực tiếp ghé thăm showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội ngay hôm nay nào.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã