Tìm hiểu về gạch bông cổ điển

Gạch bông là loại vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, đã xuất hiện cách đây hàng chục năm. Gạch bông cổ điển còn được biết đến với nhiều tên gọi như: gạch hoa, gạch bông vintage. Ngày nay, gạch bông được ứng dụng rất nhiều tại các nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn... Tuy nhiên, gạch bông cổ điển vẫn còn khá lạ với nhiều khách hàng. Vậy hãy cùng Big House tìm hiểu về gạch bông và những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này.


Tìm hiểu về gạch bông cổ điển

Gạch bông cổ điển đã có mặt trên thị trường ốp lát từ rất lâu nay. Hình ảnh những viên gạch bông vốn dĩ quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người tưởng chừng sẽ trở thành quá khứ, nhường chỗ cho các dòng gạch men và gạch granite. Nhưng ngày này, xu hướng sử dụng gạch bông để tạo nên những không gian sống “cực chất” bằng cách ghép phối ngẫu nhiên nhiều mẫu hoa văn khác nhau theo cùng tông màu lại đang trở thành xu hướng trong các thiết kế kiến trúc ngày nay.
Nhiều công trình hiện đại hiện nay thay vì lựa chọn các vật liệu như tranh treo, đồ nội thất như thường thấy thì họ sử dụng gạch bông để trang trí và tạo điểm nhấn. Với ý tưởng này, phong cách cổ điển vintage vẫn được thể hiện một cách khéo léo và hài hòa mà không làm mất đi nét hiện đại của các kiến trúc.
>>Có thể bạn quan tâm: Mua gạch bông ở đâu Hà Nội

Ưu điểm của gạch bông

Màu sắc, họa tiết đa dạng

Với họa tiết cực đẹp, gạch bông hoàn toàn đủ sức tung hứng khiến không gian công trình trở nên bừng sáng nhờ màu sắc rực rỡ và phong phú. Nhờ hai yếu tố họa tiết và màu sắc đa dạng tạo nên sức thu hút cho gạch bông mà thông qua cách ốp lát ngẫu nhiên giúp mang đến cho người nhìn cảm giác bất ngờ, lạ mắt, đến ấn tượng.

Chất lượng đảm bảo

Còn được gọi là gạch hoa, gạch xi măng, chất liệu của gạch bông không giống với các loại gạch men hiện đại mà được sản xuất từ bột đá cẩm thạch và xi măng trắng. Trên bề mặt gạch có các họa tiết hoa văn tinh tế, đa màu sắc đa số là thiết kế theo kiểu đối xứng. Gạch bông truyền thống thường có họa tiết theo kiểu bông hoa hoặc lá, chính vì thế nên có tên gọi “gạch bông”.
Đặc điểm của gạch bông là có độ dày lớn, chắc chắn với khả năng chịu các lực tác động lớn. Đến thời điểm hiện tại, dòng gạch này được Bạch Mã tái hiện lại trên chất liệu và quy trình sản xuất hiện đại hơn. Tuy nhiên, chất lượng và những đặc trưng của gạch bông cổ điển vẫn được giữ lại.
Trên đây, Big House đã cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về gạch bông cổ điển, cùng với ưu điểm của gạch bông. Nếu bạn đang có nhu cầu lựa chọn dòng gạch này cho không gian gia đình, hãy trực tiếp ghé qua địa chỉ: số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua hotline: 0986.731.827 để được tư vấn và hỗ trợ.
>>Xem thêm: Bảng báo giá gạch bông lát nền, ốp tường Đẹp – Ấn tượng – Đầy thu hút

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã