Những mẫu gạch ốp lát Bạch Mã ấn tượng nhất 2018

Gạch Bạch Mã lâu nay là thương hiệu gạch ốp lát được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng cho không gian sống. Sở hữu nhiều mẫu mã cũng như đa dạng về màu sắc, gạch ốp lát Bạch Mã mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian của bạn. Cùng chiêm ngưỡng những phong cách lát gạch Bạch Mã ấn tượng.

Phòng khách sang trọng với gạch lát Bạch Mã

Đối với gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi bạn nên ưu tiên chọn loại gạch lát nền phòng khách ít trơn trượt để đảm bảo an toàn hoặc có thể cân nhắc dùng loại gạch ốp lát có kích thước nhỏ hơn với nhiều đường ron để có khả năng chống trơn trượt tốt hơn. Đối với phòng khách chúng ta nên chọn loại gạch có bề mặt dễ vệ sinh và bảo trì.
Gạch Bạch Mã MR6002 với họa tiết vân đá sẽ khiến phòng khách của bạn trở nên trang nhã không kém phần sang trọng, hiện đại.

Mẫu gạch Bạch Mã dành cho phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn của bạn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, nên cần sự thoải mái, ấm cúng. Chính vì vậy, mẫu gạch Bạch Mã với màu sắc đẹp mắt, dễ chịu sẽ là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Với không gian phòng ngủ, gạch Bạch Mã MR6005 sẽ là gợi ý dành cho bạn. Tông màu xám cùng họa tiết vân đá nhẹ nhàng đem lại sự ấm áp, thoải mái cho những giấc ngủ của bạn.

Gạch Bạch Mã ốp tường nhà tắm

Đây là một không gian cần sự thoáng mát, trong lành. Chính vì vậy, những mẫu gạch ốp tông màu sáng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Ngoài ra, với việc luôn tiếp xúc với nước nên gạch ốp Bạch Mã cần có tính chống trơn trượt tốt, độ cứng ổn định đặc biệt phải dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh. Gạch Bạch Mã W36010 sẽ là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Với bề mặt gạch nhẵn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức của người sử dụng. Bên cạnh đó, bề mặt gạch Bạch mã 30×60 W36010 được phủ men cao cấp nên không bị bong tróc, mài mòn, không bị phai màu trước các tác động của hóa chất tẩy rửa nên có thể sử dụng cho cả khu vực công trình phụ.



Trên đây là những mẫu gạch bạch mã ấn tượng cho từng không gian sống. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể trang trí không gian nhà bạn đẹp hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã