Chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch Bạch Mã 30x60 mới nhất

Bạch Mã là thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu việt nam. Gạch bạch mã cho ra đời rất nhiều mẫu mã đẹp mắt ra thị trường, nhắm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bài viết dưới đây xin giới thiệu bộ sưu tập gạch Bạch Mã 30x60 ấn tượng hot nhất hiện nay.

Bộ sưu tập Graceful Series là bộ sưu tập mới nhất được gạch Bạch Mã đưa ra thị trường với nhiều mẫu gạch ốp tường phong phú thích hợp cho tất cả các không gian trong nhà bạn. Các mẫu gạch có trong bộ sưu tập đều có kích thước phù hợp với nhiều kiểu diện tích cũng như các cách ốp tường. Đó chính là gạch ốp tường Bạch Mã 30x60.

Gạch ốp tường Bạch Mã WG36064


Đây là một mẫu gạch ốp lát có thể dùng để ốp tường phòng khách siêu đẹp. Màu sắc và họa tiết trang nhã giúp cho phòng khách của bạn thêm sang trọng và hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Lựa chọn mẫu sản phẩm này cho phòng khách sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Kết hợp với đồ nội thất phong cách hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo.
>>Có thể bạn quan tâm: Mẫu gạch ốp Bạch Mã đẹp

Gạch ốp tường Bạch Mã WG36062


Với chất liệu gạch siêu bền, chống thấm, chống ẩm mốc, gạch Bạch Mã WG36062 cũng là một điểm cộng để giữ cho không gian của bạn luôn sáng đẹp và an toàn sức khỏe.
Đây là một  gợi ý cho bạn khi muôn ốp tường phòng ngủ. Mẫu gạch có màu sắc trang nhã kết hợp với hoa văn cách điệu rất phù hợp để ốp tường không gian phòng ngủ.

Gạch ốp tường Bạch Mã WG36063


Gạch ốp tường Bạch Mã WG36063 với màu xám trắng là một lựa chọn sáng suốt cho không gian phòng bếp nhà bạn. Khả năng chống bám bẩn, chống thấm của gạch ốp lát Bạch mã giúp phòng bếp nhà bạn luôn sáng bóng như mới mà không mất quá nhiều công dọn vệ sinh. Họa tiết cách điệu trang nhã vốn có của mẫu gạch trong bộ sưu tập Graceful Series đếm đến cho nhà bạn một vẻ đẹp hài hòa, thống nhất.

Gạch ốp tường Bạch Mã WG36065


Mẫu gạch ốp tường Bạch Mã WG36065 với vẻ đẹp trang nhã rất thích hợp để ốp tường phòng tắm. Màu sắc trung tính cũng là điểm cộng cho mẫu gạch này vì rất dễ kết hợp với những đồ nội thất khác như chậu rửa, bồn tắm,...
Cũng như các mẫu gạch khác cùng bộ sưu tập, gạch ốp tường Bạch Mã WG36065 có độ bền cao, khả năng chống ẩm mốc hiệu quả. Bạn sẽ không lo phải lau chùi vệ sinh thường xuyên cũng như không lo lắng phải thay mới gạch ốp tường sau một thời gian dài sử dụng.
Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát Bạch Mã, đặc biệt là gạch ốp tường Bạch Mã thì hãy đến với Showroom Big House tại địa chỉ 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để trực tiếp thăm quan và mua sắm nhé.
>>Xem thêm: https://gachoplatbachma.com/dai-ly-gach-bach-ma-tai-tphcm.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã