Cách chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp như mơ

Gạch ốp mặt tiền nhà không chỉ để bảo vệ phần tường mà còn để trang trí, làm đẹp, thể hiện phong cách của gia chủ. Vì vậy, tính thẩm mỹ ngày càng cao, gạch ốp mặt tiền ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Dưới đây là tiêu chí chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà ấn tượng, phù hợp với công trình nhà bạn.

Lựa chọn màu sắc

Trước khi lựa chọn màu sắc gạch ốp mặt tiền nhà bạn cần xác định rõ gam màu chủ đạo của ngôi nhà của bạn là gì? Bạn xác định ốp lát toàn bộ hay chỉ  một phần bên ngoài ngôi nhà. Từ đó bạn chọn màu gạch ốp mặt tiền sao cho phù hợp hài hòa với màu sơn, với hình dạng ngôi nhà  và cảnh vật cây cối xung quanh nhà.  Theo các kiến trúc sư, màu sắc ngoài trời thường phải là những màu sáng sủa thì mới gây được ấn tượng cho ngôi nhà. Các gam màu xám, trung tính dễ tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ, dễ chịu và sạch sẽ. Bạn cần lưu ý tuyệt đối tránh lựa chọn các màu tương phản ảnh hưởng đến phong thủy.

Độ chống thấm

Gạch ốp tường mặt tiền nhà phố đẹp đòi hỏi phải có tính chống thấm tối đa để ngôi nhà không gặp phải tình trạng bị ngấm nước, ẩm mốc dưới tác động của thời tiết. Đặc biệt là khí hậu ở Việt Nam, nếu gạch ốp tường ngoại thất có chất lượng kém sẽ khiến cho tường nhà bạn nhanh chóng có hiện tượng mọc nấm mốc và ngấm nước ngược vào mặt trong nhà. Tình trạng này sẽ gây không ít bất tiện đến chất lượng ngôi nhà của bạn.

Do đó, trước khi mua gạch ốp tường ngoại thất cần tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng độ chống thấm của gạch. Bạn có thể thử độ thấm hút của gạch bằng cách nhỏ nước lên mặt ngoài của gạch. Nếu thấy gạch hút nước nhanh, cho thấy đây là loại gạch kém chất lượng, không nên vì ham rẻ mà chọn mua để dùng. Nếu độ thấm hút càng chậm có thể thấy kết cấu gạch bền chặt, độ chống thấm cao.

Về bề mặt

Tuy không quá khắt khe như gạch lát nền, tuy nhiên khi lựa chọn bề mặt gạch trang trí ngoài thất bạn cũng nên ưu tiên chọn chọn loại gạch trơn, sáng bóng có lớp tráng chống xước, nứt vỡ và ăn mòn. Theo kinh nghiệm thì bề mặt gạch càng bóng và nhẵn thì việc lau chùi cũng sẽ dễ dàng hơn và hạn chế phần nào độ thấm nước.

Hiện nay trên thị trường, gạch ốp lát tuy vô cùng đa dang dạng về mẫu mã, chất lượng  và giá thành nhưng gạch ngoại thất mà đảo bảo chất lượng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu thì không có nhiều. Các mẫu gạch cao cấp, đặc biết là dòng gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu  mà Showroom Big House phân phối lựa chọn đúng đắn nhất dành cho cho bạn. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng , độ bền, khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm, chống bám bẩn,rêu mốc... 
Để chọn lựa được mẫu gạch ốp mặt tiền trang trí ngoại thất cho ngôi nhà, khách hàng hãy đến với Showroom Big House tại 97 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội, địa chỉ phân phối gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay.
>>  Xem thêm: Chọn mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đẹp ngỡ ngàng cho gia đình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã