Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã

Mặt tiền luôn là vị trí quan trọng đầu tiên trong tổng thể kiến trúc ngôi nhà của bạn, vì vậy việc trang trí không gian này vô cùng quan trọng. Đa phần gia chủ hướng tới lựa chọn gạch ốp mặt tiền bền đẹp theo thời gian. Nhưng chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà như nào cho phù hợp với phong cách của mình. Hãy cùng tham khảo những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà Bạch Mã ấn tượng dưới đây

Lý do nên ốp mặt tiền nhà của mình?


Không chỉ là phần ngoại thất mang đến giá trị thẩm mỹ cho bề mặt ngôi nhà,  mà phần mặt tiền ngoại thất còn được coi là vị trí bảo vệ toàn bộ không gian nội thất của ngôi nhà trước những tác động thường xuyên bên ngoài của thời tiết khắc nghiệt như mưa, nắng thất thường.... Vì vậy, khi chọn gạch ốp lát gia chủ thường thiên về sự lựa chọn những dòng gạch vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao vừa có chất lượng tốt độ bền cao, khả năng chống thấm tốt để bảo về ngôi nhà của mình. 
Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm dòng gạch ngoại thất của gia đình Việt, Bạch Mã đã đưa ra thị trường nhiều mẫu gạch ốp mặt tiền nhà không chỉ mang đến được không gian đẹp, phù hợp mà chất lượng vô cùng tốt, sử dụng trong một thời gian dài hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch đó được trưng bày tại showroom Big House dưới đây:

Chiêm ngưỡng những mẫu gạch ốp mặt tiền nhà Bạch Mã ấn tượng

1. Gạch vân đá tự nhiên

Xu hướng những năm gần đây là sử dụng gạch ốp lát họa tiết vân đá, vân mây, vân gỗ hoặc các họa tiết lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hoa lá, cỏ cây. Bên cạnh đó chất liệu chính để làm ra các mẫu gạch ốp lát sử dụng ở mặt tiền thường là đá tự nhiên, gạch Granite vì đây là hai loại gạch có khả năng chịu lực tốt, độ bền cứng hoàn hảo, họa tiết phong phú, màu sắc đa dạng. Hơn hết độ chống thấm, chống bay màu rất cao đảm bảo mặt tiền luôn sáng đẹp theo thời gian sử dụng.
2. Gạch giả cổ - cảm hứng từ thiên nhiên

Là một loại gạch được lấy cảm hứng từ những viên gạch cổ với vẻ đẹp phong trần, hoài niệm. Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà phố này giúp tạo nên một vẻ đẹp khác lạ, đầy ấn tượng. Hiện tại, gạch giả cổ có khá nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau để các gia đình có thể lựa chọn. Tuy nhiên, đối với mặt tiền nhà phố thì các mẫu gạch có tông màu đơn giản như nâu, đen… sẽ thích hợp nhất.
3. Gạch thẻ Bạch Mã

Gạch thẻ Bạch Mã là dòng gạch rất được ưa chuộng trên thị trường Việt khi tìm mua một mẫu gạch ốp mặt tiền nhà ngoại thất đẹp sử dụng làm gạch ốp trang trí. Loại gạch này có tuổi thọ rất cao tạo một lớp chắn bảo vệ tường cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, gạch thẻ còn cung cấp một nhiệt lượng nhất định giúp tạo sự ấm áp vào mùa đông và mát mẻ hơn vào mùa hè.
Trên đây là những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà ấn tượng có bày bán tại đại lý Big House. Để có sự lựa chọn tốt nhất cho không gian kiến trúc ngoại thất ngôi nhà bạn hãy đến với Big House tại số 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để có thể chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.
>>Xem thêm: Điểm danh các mẫu gạch ốp cổng đẹp – Ấn tượng nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối