Tiêu chí chọn mẫu gạch ốp tường cầu thang đẹp

Khu vực cầu thang được coi như một sợi dây để kết nối các tầng trong tổng thể không gian, nên nó đóng vai trò rất lớn trong việc tạo thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến phong thủy cho ngôi nhà. Và việc lựa chọn mẫu gạch ốp tường cầu thang Bạch Mã đã trở thành một giải pháp hữu hiệu để tăng thêm chất lượng cũng như thẩm mỹ cho khu vực này. Dưới đây, Big House xin chia sẻ những tiêu chí chọn gạch ốp cầu thang chất lượng.


Chọn gạch ốp an toàn

Khu vực cầu thang là nơi di chuyển nhiều nên dễ xảy ra các tai nạn trượt ngã. Chính vì thế, yếu tố an toàn sẽ được đặt lên đầu tiên khi lựa chọn gạch ốp cho khu vực này.
Hiện tại, các mẫu gạch granite với chất lượng cao rất thích hợp để ứng dụng cho khu vực này. Gạch có độ cứng cao, đảm bảo chắc chắn, chịu được lực tác động mạnh để gạch không bị vênh trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, để tránh các tai nạn trơn trượt, các bạn nên chọn những mẫu gạch có bề mặt men khô, nhám… để tạo ma sát với chân tốt hơn.

Kích thước gạch


Căn cứ vào kích thước có săn của bậc cầu thang để bạn có thể lựa chọn gạch có kích thước 25×25, 25×60, 30×60… những loại gạch này đều có kích thước nhỏ, gạch có thể hình vuông hoặc hình chữ nhật. Bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp giữa những viên gạch có kích thước khách nhau lại, sắp xếp đan xen để tạo hiệu quả trang trí và tạo điểm nhấn cho cầu thang.
>>Có thể bạn quan tâm: Gạch lát cầu thang giả vân gỗ

Màu sắc của gạch

Để đảm bảo phong cách sự tinh tế cho cầu thang bạn nên quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ vì đây chính là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của một công trình. Tùy thuộc vào không gian xung quanh mà bạn có thể cân nhắc giữa các màu sắc sáng tối hoa văn đậm nhạt khác nhau của từng loại gạch lát nền bậc thang để chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.
Trên đây là những nguyên tắc khi lựa chọn các mẫu gạch ốp tường cầu thang tinh tế. Hy vọng sẽ giúp bạn có thể sở hữu được không gian hoàn hảo khi chọn sản phẩm này.
>> Xem thêm: Báo giá gạch lát nền giả gỗ 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã