Những ưu điểm của gạch giả cổ

Gạch giả cổ hiện là sản phẩm gạch ốp lát ăn khách trên thị trường. Với tính thẩm mỹ cao, thân thiện với môi trường, gạch cổ đã nhanh chóng chinh phục đông đảo người tiêu dùng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Big House để biết được sự đa dạng của loại gạch cổ này nhé!

Ưu điểm vượt trội của gạch giả cổ

Được lấy cảm hứng từ những viên gạch có tuổi đời hàng trăm năm nên mỗi một viên gạch giả cổ đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát; có sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại. Cũng như những sản phẩm gạch ốp lát khác, gạch giả cổ hướng đến các vật liệu mới với các chất liệu thô, mộc hoặc nhẵn bóng gần giống nhất với những nguyên vật liệu có sẵn trong tự nhiên.


Với xu hướng làm xanh hóa không gian, thân thiện gần gũi với thiên nhiên và môi trường thì gạch giả cổ chính là lựa chọn hàng đầu với mức chi phí thấp mà hiệu quả mang đến lại rất cao, có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Gạch cổ có độ dày nhất định, chống thấm nước. Kết cấu xương bán sứ nên gạch có độ cứng cao, ít lỗ rỗng và hạn chế khả năng bị rạn nứt, rêu mốc bám gạch.
Màu sắc tự nhiên, họa tiết đa dạng của gạch đem đến những không gian hiện đại, độc đáo. Đây là mẫu gạch ốp lát được thiết kế phù hợp với mọi công trình, kiểu thiết kế kiến trúc hay những không gian như vỉa hè, sân vườn, ban công,…

Một số mẫu gạch giả cổ Bạch Mã đẹp - ấn tượng

Dưới đây là những mẫu gạch giả cổ được ưa chuộng nhất tại Big House.
  • Gạch giả cổ Bạch Mã H36012
Sở hữu gam màu nâu – trắng, gạch mang đến vẻ đẹp cổ điển và độc đáo cho các công trình. Với kích thước 30×60 có thể dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian nhà ở.

  • Gạch giả cổ Bạch Mã H36015
Mang vẻ đẹp ấn tượng, kích thuớc lớn, gạch giả cổ H36015 thích hợp với những không gian có diện tích lớn.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã hình dung được những giá trị mà gạch cổ mang lại cho gia đình mình. Hy vọng với những chia sẻ này, các bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và đặc biệt nhất.
>>Xem thêm: 
Gạch Bạch Mã H36E5 - Hoa văn ấn tượng tạo nên sự khác biệt
UPDATE: Bảng báo giá gạch giả cổ chi tiết, chất lượng hàng đầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã