Gạch thẻ trắng ốp tường - Vẻ đẹp thuần túy

Nhà không chỉ là nơi nghỉ ngơi, ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Mà hơn hết nhà là tổ ấm, là nơi quây quần của gia đình. Vì vậy nên khi làm nhà cần cân nhắc màu sắc chủ đạo của ngôi nhà và các phòng trong nhà để nó thể hiện cá tính, phong cách của gia chủ và mỗi thành viên. Hiện nay thay vì việc sơn nhà thì người ta dùng gạch thẻ ốp lát mang lại những không gian sang trọng hiện đại hơn. Hãy cùng tìm hiểu vẻ đẹp của gạch thẻ trắng ốp tường sau đây sẽ mang lại cho căn nhà bạn những điều tuyệt vời thế nào nhé.

Cách phân loại gạch thẻ

Gạch thẻ ốp tường là dòng sản phẩm xây dựng dùng trong ốp lát bề mặt tường nhà. Gạch được làm từ đất nung sét nung, men hoặc sứ với nhiều màu sắc cũng như kích thước, đặc tính khác nhau, được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau..


Vẻ đẹp của gạch thẻ trắng ốp tường

Sở hữu gam màu trắng, gạch thẻ ốp tường thể hiện cho sự sạch sẽ, tinh khôi, sang trọng, lịch sự đầy trang nhã. Gạch thẻ ốp tường màu trắng  mang lại cho căn nhà bạn độ sáng, thoáng đãng, sang trọng đầy lịch sự. Sử dụng gạch thẻ ốp tường màu trắng cho tường trong nhà mang đến cảm giác sạch sẽ, sang trọng, tinh khiết.
Đặc biệt sử dụng gạch thẻ ốp tường màu trắng sẽ làm nổi bật những gạch khác hay đồ nội thất trong nhà bạn.

Không gian sử dụng gạch thẻ ốp tường màu trắng

Với màu sắc nhã nhặn, gạch thẻ trắng ốp tường phù hợp cho cả nội thất và ngoại thất.
Với nhà bếp thì bạn nên dùng gạch thẻ bằng chất liệu men, sứ có bề mặt bóng. Sử dụng gạch này sẽ rất dễ lau chùi vệ sinh và chống thấm tốt mang lại sự sạch sẽ, thoáng đãng cho căn bếp. Cũng sản phẩm này bạn có thể sử dụng cho nhà tắm.
Phòng ngủ  cũng có thể dùng gạch thẻ để làm nổi bật các nội thất phòng ngủ khác, cùng với gạch thẻ màu khác tạo hình sinh động.

Với những lợi ích mà gạch thẻ trắng ốp tường mang lại thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay sở hữu mẫu gạch này cho không gian nhà bạn. Để mua được sản phẩm chất lượng, hãy đến với showroom Big House tại 97 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
>>Xem thêm: Gạch thẻ giả gỗ đẹp

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã