Gạch giả gỗ Bạch Mã - Những ưu điểm vượt trội

Hiện nay, để thể hiện được tính sang trọng của ngôi nhà, nhiều gia đình đã sử dụng gạch giả gỗ Bạch Mã cho không gian sống. Đây là dòng sản phẩm với tính năng ưu việt, thể hiện tính chân thực không thua kém so với gỗ tự nhiên. Hãy cùng khám phá công năng tuyệt vời của gạch giả gỗ Bạch Mã ngay dưới đây nhé.

Gạch giả gỗ Bạch Mã là gì?

Gạch giả gỗ Bạch Mã được phủ lên bề mặt một lớp men đặc biệt, thêm vào đó hiệu ứng hình ảnh của những vân gỗ cực kỳ tự nhiên.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, Bạch Mã cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát Bạch Mã giả vân gỗ giống gỗ tự nhiên đến mức không thể ngờ tới. Các loại gạch lát nền Bạch Mã giả gỗ có những đặc điểm được đánh giá cao khả năng chống mài mòn, ma sát hiệu quả, khả năng chịu lực cao, bền đẹp hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Đặc điểm nổi bật của gạch giả gỗ Bạch Mã

Gạch Bạch Mã vân gỗ có những ưu điểm như sau:
Mang vẻ đẹp tự nhiên

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, nên gạch vân gỗ Bạch Mã sở hữu vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, chân thực khiến người trải nghiệm khi sờ vào còn lầm tưởng là gỗ thật.
Chất lượng gạch tốt
Gạch giả gỗ Bạch Mã luôn được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng. Sản phẩm khi sản xuất được kiểm duyệt hết sức chặt chẽ và cho ra những mẫu gạch có độ bền đẹp cao.

>>Xem thêm: Gạch giả gỗ giá bao nhiêu tiền? UPDATE bảng báo giá mới nhất 2018

Tính thẩm mỹ cao
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp mang tính tự nhiên, mẫu gạch Bạch Mã giả vân gỗ được thiết kế và ứng dụng công nghệ tiên tiến, đem đến cho sản phẩm tính thẩm mỹ cao hơn. Gạch vân gỗ Bạch Mã không những có tính thẩm mỹ cao hơn, màu sắc bền hơn mà còn có khả năng chống cháy, chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước và mài mòn hiệu quả. Gạch được ứng dụng nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, hay làm mẫu gạch lát cầu thang giả vân gỗ đẹp....

Trên đây là những đánh giá chân thực nhất về gạch giả gỗ Bạch Mã. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng loại gạch Bạch Mã vân gỗ hay bất kỳ loại gạch Bạch Mã nào cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ với đại lý gạch Bạch Mã Big House qua số hotline: 0986.731.827 để nhận được lời tư vấn, chia sẻ giúp các bạn lựa chọn chính xác loại gạch giả gỗ phù hợp.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã