Bí quyết chọn gạch bông trang trí bếp ấn tượng

Gạch bông là được coi là loại gạch gạo cội vì nó được biết đến từ rất lâu. Và cho đến nay cũng rất được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt với họa tiết xuất sắc, nhiều gia đình đã chọn nó làm mẫu gạch bông trang trí bếp ấn tượng, độc đáo. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những ý tưởng làm đẹp phòng bếp từ những viên gạch bông này nhé! 


Nhiều năm về trước, những mẫu gạch bông này được sử dụng rất là phổ biến và tưởng như đã là quá khứ. Tuy nhiên, trong thời buổi hiện nay, nhiều gia chủ vẫn lựa chọn trang trí nội thất loại hình gạch bông này cho ngôi nhà của mình như một xu hướng thiết kế hoài niệm nhưng không kém phần sang trọng.
Với những công nghệ hiện đại, cộng với óc sáng tạo, những công ty sản xuất đã cho ra đời nhiều phong cách sử dụng gạch bông mới lạ giúp cho không gian sống trở nên gần gũi và sinh động hơn.

Cách phối màu gạch bông trang trí bếp

Nói đến gạch bông hẳn bạn phải nghĩ ngay đến 2 yếu tố chính đó là họa tiết và màu sắc. Gạch bông vintage hay gạch bông cổ điển với những họa tiết đơn giản, thủ công lại ẩn mình trên những bức tường mang vẻ đẹp ấm cúng, hơi thở của sự hoài cổ ấn tượng. Gạch bông được thiết kế từ những gam màu cơ bản như đen, xám, vàng, đỏ, xanh lam đến những sắc màu độc đáo như xanh sapphire, xanh lục bảo, vàng mận,….

Với gu thẩm mỹ sáng tạo của mình, bạn khéo léo kết hợp những họa tiết màu sắc kia với nhau một cách logic, khoa học sẽ mang đế cho bạn một căn bếp với vẻ đẹp đầy mê mẫn.

Lựa chọn họa tiết gạch bông trang trí bếp độc đáo

Họa tiết cũng là điểm nhấn quan trọng. Với những ai thích sự giản dị thì việc chọn mẫu gạch đơn sắc là khá dễ dàng. Nhưng để tạo nên một không gian bếp độc đáo, ấn tượng thì nên kết hợp những họa tiết khác nhau nhưng cùng tone màu với nhau.
Hơn nữa những viên gạch bông đặt cạnh nhau nhưng chiều họa tiết khác nhau cũng là ý tưởng hay. Bạn có thể sử dụng viên gạch có cùng chủ đề hình học hoặc hình hoa với nhau, hay thiết kế một mảng tường không theo lối họa tiết nào cả. Với sự sáng tạo này sẽ càng làm cho gian bếp của bạn thêm nổi bật và bắt mắt hơn.

Một điều nữa bạn nên chú ý là hãy khéo léo kết hợp những viên gạch có cùng họa tiết nhưng khác màu, hoặc ngược lại gạch cùng màu, khác họa tiết sẽ giúp làm tăng thêm sự sinh động và sức sống cho không gian bếp.
Trên đây là những bí quyết để tạo nên không gian bếp ấn tượng, độc đáo. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn mẫu gạch bông trang trí bếp phù hợp với gia đình mình.
>>Xem thêm: Báo giá gạch bông chi tiết, chiết khấu cao, cập nhật mới nhất 2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã