Gạch lát nền Bạch Mã HMP60908 mang lại không gian sang trọng cho căn phòng

Mẫu gạch lát nền Bạch Mã HMP60908 với nhiều tính năng ưu việt hiện đang được các gia đình rất ưa chuộng. Mời quý khách hàng cùng theo dõi ngay những thông tin nổi bật nhất của sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House nhé!

Gạch bóng kính Bạch mã HMP60908 ưu điểm vượt trội

Sản phẩm gạch Bạch Mã HMP60908 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Italia với phần nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng nên có rất nhiều ưu thế về chất lượng. Gạch có chất liệu men sứ với phần  xương gạch có độ cứng cao, khả năng chịu các lực tác động cực tốt. Thiết kế nén chặt giúp gạch không có các lỗ hổng li ti, đảm bảo độ hút nước cực thấp... Chính vì thế, sản phẩm có thể thích hợp với những khu vực có cường độ lực cao và đặc thù thường xuyên ẩm ướt.
Bề mặt gạch được tráng men bóng với công nghệ cao giúp gạch không bị bong tróc hay nứt vỡ và giữ được màu sắc nguyên vẹn trong suốt cả quá trình sử dụng.

Gạch Bạch mã HMP60908 vân mây nhẹ nhàng, hiện đại

Ngoài ra, mẫu gạch lát nền Bạch Mã 60x60 HMP60908 còn tạo được sự hài lòng với khách hàng bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Với kiểu họa tiết vân gỗ cùng gam màu nâu nhạt đơn giản, sản phẩm mang đến một không gian vừa ấm áp vừa gần gũi, đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ của mọi gia đình. Với họa tiết đơn giản này, các bạn có thể sử dụng gạch ở bất cứ nơi đâu từ công trình nhà ở đến các khu công cộng.
gạch lát nền bạch mã HMP60908
Sản phẩm này có thể được ứng dụng cho bất cứ một không gian nào
Với bề mặt men bóng, sản phẩm giúp tạo ra cảm giác rộng rãi hơn cho các căn phòng nên rất thích hợp sử dụng cho những không gian hạn chế về diện tích. Kích thước 60x60 khá lớn, hiện cũng dễ dàng để sử dụng cho các công trình nhà ở hiện đại.
Mời quý khách cùng ghé qua showroom Big House tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để tận mắt xem và lựa chọn sản phẩm. Hiện tại, showroom của chúng tôi đang trưng bày mẫu gạch lát Bạch Mã HMP60908 với rất nhiều các dòng sản phẩm cao cấp khác của Bạch Mã. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ qua số hotline 0986.731.827 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã