Gạch lát nền Bạch Mã 80x80 M8003 - Sản phẩm chống trơn trượt

Mẫu gạch Bạch mã M8003 80x80 nổi bật với gam màu xám ghi mang đến nét sang trọng, quý phái cho công trình. Không chỉ có vậy, sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng bởi khả năng chống trơn trượt, chịu lực vượt trội. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Gạch Bạch mã M8003 chất liệu Granite chịu lực tốt

Gạch Bạch Mã 80x80 M8003 được sản xuất từ chất liệu granite cao cấp nên sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn. Gạch có độ cứng cao, chống chịu lực tốt, bền màu... Chính vì thế, gạch có khả năng chịu nhiều tác động khắc nghiệt từ ngoại cảnh, có thể sử dụng cho bất cứ một khu vực nào. Bề mặt gạch men mờ nên chống trơn trượt rất tốt, giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.
Với công nghệ sản xuất hiện đại, gạch có độ bền cực cao nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài của các công trình. Chính vì thế, các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn mẫu gạch này cho công trình của mình.

Gạch lát nền Bạch mã M8003 sở hữu vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch

Sản phẩm gạch Bạch Mã 80x80 M8003 có bề mặt men mờ nên tạo nên chiều sâu cho không gian. Với tông màu xám ghi, gạch giúp cho không gian trở nên thanh lịch và hiện đại hơn. Gam màu trang nhã này có thể thích hợp cho mọi vị trí khác nhau, bạn có thể sử dụng cho bất cứ một công trình nào từ nhà ở cho đến các khu vực công cộng.
Gạch có kích thước 80x80 mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho các không gian. Tuy nhiên, vì kích thước lớn nên chỉ thích hợp cho những khu vực không gian có diện tích lớn như khu thương mại, nhà hàng, khách sạn, biệt thự...
Hiện tại, sản phẩm gạch Bạch Mã M8003 đang được phân phối tại showroom Big House cùng rất nhiều các mẫu gạch cao cấp khác. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé qua showroom chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể đặt hàng ngay tại nhà bằng cách gọi qua số điện thoại: 0986.731.827. Big House sẽ vận chuyển miễn phí hoàn toàn với mọi đơn hàng đến tận chân công trình của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã