Gạch lát nền Bạch Mã 60x60 HMP60909 mang đến sự sang trọng cho không gian sống

Gạch lát nền Bạch Mã HMP60909 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Italia mang đến chất lượng hoàn hảo nhất cho các công trình. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng nhé!

Gạch Bạch Mã HMP60909 60x60 khả năng chịu lực vượt trội

Gạch Bạch Mã HMP60909 có chất liệu men sứ với độ cứng cao, khả năng chịu các lực tác động lớn. Do đó, các gia đình có thể thoải mái sử dụng mẫu gạch này cho những khu vực có cường độ tác động lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được sản xuất với chất liệu đảm bảo, kết cấu nén chặt nên có độ hút nước cực thấp, tránh tình trạng nồm ẩm hay tích tụ nước trên bề mặt.
Bề mặt gạch được thiết kế với kiểu men bóng theo công nghệ hiện đại giúp gạch không bị bong tróc hay trầy xước trong suốt quá trình sử dụng. Kiểu men này cũng sẽ giúp các gia đình có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

Gạch lát nền Bạch Mã HMP60909 mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các không gian sống

Xu hướng thiết kế hiện đại chú trọng đến vẻ đẹp thanh lịch và đơn giản. Chính vì thế, mẫu gạch lát nền Bạch Mã 60x60 HMP60909 được các khách hàng rất ưa chuộng bởi sở hữu vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại. Gạch được thiết kế với họa tiết vân đá nhẹ nhàng cùng gam màu nâu nhạt giúp tăng thêm thẩm mỹ cho các không gian sống.
gạch bạch mã HMP60909
Mẫu gạch lát Bạch Mã HMP60909 ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau
Bề mặt gạch được thiết kế men bóng giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho các không gian sở hữu. Đồng thời, kiểu men này cũng giúp tăng cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho các căn phòng. Chính vì thế, các gia đình có thể lựa chọn mẫu gạch này cho các không gian hạn chế về diện tích.
Hiện tại, sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã HMP60909 đang được trưng bày tại showroom Big House cùng với rất nhiều các mẫu gạch cao cấp khác. Quý khách hàng có thể trực tiếp ghé qua địa chỉ tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem và lựa chọn. Hoặc gọi điện qua số hotlline 0986.731.827 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã