Gạch giả gỗ Bạch Mã - xu hướng thiết kế đi đầu thời đại

Trước đây, gỗ tự nhiên được ưa chuộng sử dụng để ốp lát nội thất, giúp mang lại những không gian sang trọng và hiện đại. Tuy nhiên, gỗ tự nhiên cũng bộc lộ khá nhiều nhược điểm về chất lượng sau một thời gian sử dụng. Gạch giả gỗ Bạch Mã ra đời đã đáp ứng được tính thẩm mỹ của các loại gỗ tự nhiên và khắc phục được hết những điểm yếu của nó. Chính vì thế, lựa chọn gạch ốp lát vân gỗ Bạch Mã cho công trình là phương pháp thiết kế lý tưởng trong thời đại hiện nay.

gạch giả gỗ bạch mã
Loại gạch này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm của gạch giả gỗ Bạch Mã

Nhiều gia đình vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn gạch giả gỗ hay gỗ tự nhiên cho căn hộ của mình. Hãy tham khảo ngay những so sánh chi tiết về 2 vật liệu này ở dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ đưa ra được lựa chọn chính xác nhất cho mình.
Tiêu chí so sánhGỖ TỰ NHIÊNGẠCH GIẢ GỖ BẠCH MÃ
Thẩm mỹGiúp tăng thêm vẻ đẹp ấm áp và cổ điển, sang trọng cho các không gian sở hữu.Với thiết kế theo dây chuyền công nghệ in hiện đại, các đường vân trở nên sắc sảo và tinh tế, không có sự khác biệt về thẩm mỹ với gỗ tự nhiên.
Chất lượng- Màu sắc: Chỉ giữ được màu trong một khoảng thời gian nhất định và sẽ nhanh chóng bị "bạc", phai thành tông nhạt hơn so với lúc đầu.
- Chất liệu dễ cháy nên có nguy cơ về hỏa hoạn rất cao.
- Gỗ không chịu được ẩm, dễ bị nấm mốc vào các mùa nồm.
- Nếu chịu lực tác động nhiều và mạnh, bề mặt gỗ sẽ bị bong tróc và trầy xước gây mất thẩm mỹ cho không gian.
- Tuổi thọ ngắn.
- Chính vì rất nhiều hạn chế trên mà gỗ tự nhiên chỉ sử dụng được cho các không gian nội thất với điều kiện không khắc nghiệt.
- Màu sắc: Màu gạch luôn giữ được nguyên vẹn như lúc ban đầu.
- Gạch có chất liệu chịu nhiệt và không bắt cháy nên luôn đảm bảo an toàn cho các gia đình.
- Gạch lát nền giả gỗ Bạch Mã có khả năng chống nước cao, sẽ không bị ngấm nước hay tích tụ ẩm trên bề mặt.
- Chịu được các lực tác động lớn nên bề mặt gạch không bị bong tróc hay trầy xước theo thời gian, giữ được tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình sử dụng.- Tuổi thọ cao.
- Với rất nhiều ưu điểm về chất lượng, gạch có thể được sử dụng cho mọi vị trí khác nhau từ khu vực nội thất đến ngoại thất nhà ở.
CHI PHÍGỗ tự nhiên có giá rất cao nên các gia đình sẽ mất một mức chi phí lớn để ốp lát cho công trình.Gạch giả gỗ có giá rẻ hơn rất nhiều nên sẽ tiết kiệm được một phần chi phí lớn.
Với những ưu điểm tuyệt đối về cả chất lượng, thẩm mỹ lẫn giá thành, gạch vân gỗ Bạch Mã chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho các gia đình.

GỢI Ý - TÌM HIỂU THÊM:

Chọn màu gạch lát nền vân gỗ Bạch Mã thích hợp với từng không gian

Hiện nay, các mẫu gạch vân gỗ rất đa dạng màu sắc từ những tông trầm, đến tông sáng... Tùy theo đặc thù từng không gian các bạn sẽ có những cách lựa chọn khác nhau. Hãy tham khảo ngay cách chọn màu gạch lát nền vân gỗ Bạch Mã để áp dụng cho căn nhà của mình dưới đây nhé!
gạch giả gỗ bạch mã
Gạch giả gỗ Bạch Mã có rất nhiều màu sắc với tông nóng lạnh khác nhau
Sử dụng gạch giả gỗ Bạch mã tông màu nóng
Các mẫu gạch Bạch mã 30x30 giả gỗ có tông nóng bao gồm các màu như: đỏ, cam, nâu đỏ, nâu cam... Những loại gạch tông nóng khi được ứng dụng thường sẽ tạo ra vẻ đẹp ấm áp và gần gũi cho các không gian. Bên cạnh đó, những gam màu này còn tạo không khí tươi mới, đầy sức sống và năng lượng cho các căn phòng. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách phối màu hoặc lạm dụng quá nhiều gam màu này cho 1 căn phòng thì sẽ dễ gây ra cảm giác bức bối, ngột ngạt khi sử dụng.
gạch bạch mã vân gỗ cho không gian ấm cúng
Chọn gạch tông nóng có thể sử dụng kèm màu xanh của cây cảnh để tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng
Vậy nên phối màu như thế nào cho hợp lý? Nếu như căn phòng của bạn quá nhỏ thì những mẫu gạch giả gỗ Bạch Mã tông màu quá chói sẽ không phải lựa chọn thích hợp. Gam màu nóng của gạch giả gỗ phù hợp nhất với những căn phòng rộng rãi. Bên cạnh đó, các bạn nên sử dụng kết hợp với những màu trung tính hoặc tông lạnh để tạo sự hài hòa về màu sắc cho cả không gian.
Sử dụng gạch vân gỗ Bạch mã tông lạnh
Những mẫu gạch có tông màu lạnh, trầm như đen, nâu đen, nâu trắng, xám... sẽ khiến các không gian thêm mát mẻ và tạo cảm giác dễ chịu hơn vào mùa hè. Tuy nhiên, sử dụng loại gạch này cũng có những nguyên tắc nhất định để tránh tạo cảm giác lạnh lẽo và u ám.
gạch lát nền vân gỗ bạch mã cho không gian sang trọng
Nếu chọn gạch tông trầm, cần kết hợp thêm vài món đồ trang trí có tông nóng
Bạn chỉ nên sử dụng gạch lát nền giả gỗ Bạch Mã cho những căn phòng có diện tích vừa phải, không quá lớn. Và không nên chọn tông màu này với những không gian thiếu ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, có thể chọn và sử dụng đồ nội thất, trang trí có tông màu nóng để giúp cân bằng màu sắc cho tổng thể.
Trên đây, các bạn đã được tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật của loại gạch "đình đám" nhất hiện nay. Cùng với đó là những mẹo lựa chọn màu sắc gạch giả gỗ Bạch Mã thích hợp với từng không gian. Hi vọng thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ là những kiến thức bổ ích, giúp các gia đình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mẫu gạch cho căn nhà của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã