Gạch đá Bạch Mã - Giá trị sử dụng đỉnh cao

Trong thời đại hiện nay, ốp gạch vân đá đang là xu hướng hiện đại nhiều người ưa thích. Với đặc tính vượt trội, đa dạng màu sắc, kích thước, gạch đá Bạch Mã giúp người dùng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của gạch giả đá Bạch Mã qua bài viết này nhé.

Với nhiều người thì màu sắc của vân đá tự nhiên mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhất, gần gũi nhất. Đồng thời cũng đa dạng phong cách cho từng không gian sử dụng cũng như loại vân đá mà bạn chọn.

Những ưu điểm của gạch giả đá Bạch Mã

Gạch ốp lát Bạch Mã có nhiều loại trong đó gạch giả đá đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Gạch đá Bạch Mã nói riêng và sản phẩm gạch ốp lát nói chung được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại, được kiểm nghiệm chặt chẽ, đáp ứng được yêu cầu của người sử dụng cũng như không làm hại môi trường.
Được lấy  ý tưởng từ đá tự nhiên gạch giả đá có bề mặt chân thực, vân gạch sau hàng nghìn sản phẩm mới bị lặp lại nên tính tự nhiên không thua kém gì so với đá tự nhiên.
Bên cạnh đó, gạch có khả năng chịu lực tốt, chống thống, bền màu... Gạch bạch mã giả đá có được thiết kế với đầy đủ những gam màu sáng, ấm... tạo nên những không gian sang trọng cho căn nhà.
Bởi thế nên gạch giả đá có chất lượng và tính thẩm mỹ không hề thua kém gì so với đá tự nhiên.

Gạch đá Bạch Mã áp dụng cho nhiều không gian

Tùy vào từng không gian sử dụng mà có thể chọn những loại gạch Bạch Mã giả đá khác nhau.
Phòng khách

Với phòng khách nơi chào đón những vị khách thì gạch ốp trang trí  nên chọn loại có về mặt như các phần bề mặt thô có màu tự nhiên xếp ghép, hay loại gạch thẻ dài vân đá trầm, mang lại vẻ đẹp nguyên sơ, tự nhiên trần mộc nhất mà vẫn toát lên được khí chất sang trọng của chủ nhân căn nhà và căn phòng khách.
Phòng tắm

Với nhà tắm thì nên chọn gạch giả đá tráng men. Vì loại gạch này có bề mặt bóng cứng, không thấm hút, chống mốc. Bên cạnh đó còn rất dễ lau chùi, lau chùi.

Trang trí ngoại thất
Gạch giả đá dành cho khu ngoại thất như phần sảnh chính đi vào, tường bao quanh hay sân vườn mang lại không gian sống thoải mái, hòa quyện với thiên nhiên.

Trên đây là những tính năng nổi bật của gạch đá Bạch Mã mang lại cho không gian sống. Hãy đến với Big House để nhận được báo giá gạch giả đá, chiêm ngưỡng và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất về trang trí cho căn nhà bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã