Tư vấn gạch bạch mã có tốt không?

Dù đã có mặt từ rất lâu trên thị trường nhưng nhiều khách hàng vẫn còn đang rất băn khoăn, gửi câu hỏi cho Big House với nội dung: Gạch Bạch Mã có tốt không? Cùng với đó là khá nhiều câu hỏi liên quan về loại gạch này. Nếu như bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu về gạch ốp lát Bạch Mã thì hãy tham khảo bài viết với những tư vấn chuẩn xác dưới đây của Big House nhé!

Về chất lượng, gạch Bạch Mã có tốt không?

gạch bạch mã có tốt không
Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng
Khách hàng: Công trình nhà ở của tôi đang trong giai đoạn hoàn thiện và được nhiều người khuyên sử dụng gạch ốp lát Bạch Mã. Tuy nhiên, vì không có nhiều kinh nghiệm nên tôi vẫn đang thắc mắc không biết gạch Bạch Mã có tốt không? Đại lý có thể tư vấn về chất lượng của các sản phẩm này giúp tôi được không? Xin cảm ơn.
Trả lời: Đây là một câu hỏi đã rất quen thuộc tại Big House. Với câu hỏi này của bạn, Big House xin được giải đáp như sau:
Về thực tế: Đầu tiên, chúng tôi xin khẳng định Gạch ốp lát Bạch Mã rất tốt. Đây không chỉ là nhận định chủ quan từ phía đại lý chúng tôi mà là đánh giá chung của mọi khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm này. Gạch Bạch Mã với nguyên liệu tốt và áp dụng những công nghệ sản xuất hiện đại mang đến chất lượng hoàn hảo.
gạch bạch mã có tốt không? Giải đáp từ chuyên gia
Chất lượng gạch Bạch Mã đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài cho các công trình
Về lý thuyết: Các tiêu chuẩn về độ dày, độ cứng, khả năng thấm nước, thẳng mặt... của gạch Bạch Mã đều đạt theo tiêu chuẩn ISO 15045. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, vượt trội hơn các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) mà nhiều hãng gạch Việt đang áp dụng.
Chính vì thế, bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm gạch Bạch Mã có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài của công trình.

Về mặt thẩm mỹ, gạch ốp lát bạch mã có tốt không?

Khách hàng: Vậy nếu so về mặt thẩm mỹ thì gạch Bạch Mã có đẹp bằng các loại gạch khác trên thị trường không?
Về thẩm mỹ, gạch bạch mã có tốt không
Gạch Bạch Mã được đánh giá rất cao về thẩm mỹ
Trả lời: Sang trọng, tối giản và thanh lịch chính là miêu tả chính xác nhất về thẩm mỹ của các sản phẩm gạch Bạch Mã. Hiện tại, các mẫu gạch của thương hiệu này đều hướng tới xu hướng hiện đại và tối giản với những gam màu trang nhã, nhẹ nhàng và họa tiết đơn giản, thanh lịch. So sánh với một số thương hiệu gạch khác trên thị trường thì gạch Bạch Mã được đánh giá rất cao về thẩm mỹ. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm này có thể đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ cho các công trình.
Mặc dù so với một số dòng gạch của Việt Nam thì giá gạch Bạch Mã cao hơn một chút nhưng điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi chất lượng gạch Bạch Mã rất tốt, có thể sử dụng lâu dài và không phải tốn kém các chi phí sửa chữa như các loại gạch khác. Chính vì thế, nếu tính về kinh tế lâu dài thì giá gạch Bạch Mã lại rẻ hơn rất nhiều.
Trên đây, Big House đã trích dẫn nội dung một cuộc trò chuyện tư vấn với khách hàng về vấn đề "Gạch Bạch Mã có tốt không?" cùng những câu hỏi phổ biến liên quan đến dòng gạch này. Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn sẽ có những đánh giá khách quan và chính xác nhất về dòng gạch này để có thể đưa ra lựa chọn thích hợp nhất cho công trình của mình.
Nếu vẫn còn có những thắc mắc, hãy liên hệ với Big House qua số điện thoại 0986.731.827 hoặc trực tiếp qua showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã