Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 W36003 - Lựa chọn thông minh cho căn phòng

Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 W36003 thuộc bộ sưu tập Cendre Series với vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại đang được các khách hàng rất yêu thích. Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin về đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House!

Gạch bạch mã W36003
Sản phẩm có thiết kế thanh lịch và tinh tế, nâng cao thẩm mỹ cho các công trình

Gạch Bạch mã W36003 - chất lượng vượt trội

Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm gạch ốp tường có nhiều ưu điểm về chất lượng như: khả năng chịu lực tốt, bền màu, không bị nứt vỡ... thì gạch ốp tường Bạch Mã W36003 chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng cùng dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, sản phẩm mang đầy đủ những tiêu chí về chất lượng, đảm bảo nhu cầu sử dụng lâu dài cho các công trình.
Sản phẩm gạch ốp tường Bạch mã 30x60 W36003 còn có độ hút nước cực nhỏ, có thể sử dụng cho các khu vực công trình phụ mà vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất. Lựa chọn mẫu gạch này cho phòng tắm, nhà vệ sinh sẽ giúp các gia đình hoàn toàn yên tâm về chất lượng với những tính năng chống thấm, độ bền màu cao.

Bạch mã W36003 mang vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút

Mẫu gạch ốp Bạch Mã W36003 đơn giản với họa tiết vân đá nhỏ, gam màu xanh dương nhạt. Gạch mang đến vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế cho các căn phòng, đồng thời tông màu này cũng tạo cảm giác mát mẻ hơn cho các không gian vào mùa hè.
Các gia chủ có thể lựa chọn sản phẩm này để ốp tường cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, thậm chí làm cả gạch ốp nhà tắm bạch mã... Gạch có thể được phối hợp đồng bộ với các mẫu gạch trang trí như W36003E1, W36003E2, W36003E3...
Gạch ốp tường bạch mã w36003
Ứng dụng sản phẩm cho công trình phụ
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng mẫu gạch ốp tường Bạch Mã W36003 này có thể trực tiếp ghé qua showroom Big House tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem và lựa chọn. Hoặc liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0986.731.827 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã