Gạch lát nền Bạch mã 60x60 MSV6006 - Sản phẩm hoàn hảo

Mẫu gạch lát nền Bạch mã 60x60 MSV6006 hiện đang được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng lớn nhỏ trên cả nước. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, gạch giúp tăng thêm giá trị cho các công trình. Mời quý khách hàng cùng tham khảo những thông tin chi tiết và đặc tính nổi trội của mẫu sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House.

Gạch Bạch mã MSV6006 - đặc tính chất lượng

Gạch được sản xuất với chất liệu granite cao cấp mang đến chất lượng hoàn hảo như: độ cứng cao, bền màu, chống chịu tốt các tác động từ ngoại cảnh, khả năng chống tốt tốt... Chính vì thế, quý khách có thể sử dụng mẫu sản phẩm này cho nhiều vị trí khác nhau từ khu vực nội thất cho đến các không gian ngoại thất - nơi có mật độ đi lại cao và cường lực lớn.
Sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã 60x60 MSV6006 có kết cấu xương nén chặt, không có lỗ rỗng giúp bảo vệ các mao mạch gạch, đảm bảo yêu cầu về thời gian sử dụng lâu dài.

Gạch lát nền Bạch mã MSV6006 - tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế gam màu ghi đen đơn giản, sản phẩm giúp cho các không gian trở nên sang trọng và lịch sự hơn. Đây cũng là màu sắc phù hợp với những gia chủ có mệnh Thủy và mệnh Mộc trong phong thủy. Nếu sử dụng mẫu gạch này cho nhà ở, các bạn cần lưu ý lựa chọn đồ nội thất và màu tường có tông sáng để đảm bảo độ cân bằng và hài hòa về màu sắc cho không gian.
Gạch lát nền 60x60 MSV6006 của Bạch Mã có kích thước khá lớn nên thích hợp với những không gian có diện tích vừa và lớn. Bề mặt gạch nhẵn bóng nên rất dễ vệ sinh, lau chùi, giúp không gian luôn sáng sạch như mới trong suốt cả quá trình sử dụng.
gạch lát nền bạch mã 60x60 msv6006
Gạch sở hữu tông đen đơn giản, mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian
Hiện tại, sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã 60x60 MSV6006 cùng rất nhiều các mẫu gạch cao cấp khác đang được trưng bày tại đại lý Big House. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm showroom tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để được tận mắt chiêm ngưỡng và lựa chọn sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0986.731.827 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng với mức chiết khấu cao nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã