Gạch lát nền Bạch Mã 60x60 M6005

Mẫu gạch Bạch Mã M6005 60x60 được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ, mang đến những không gian đầy tiện nghi và hoàn hảo cho các hộ gia đình. Mời quý khách hàng cũng theo dõi những thông tin chi tiết về tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House!

Gạch Bạch mã M6005 độ cứng cao, chịu lực tốt

Theo nhận định của các khách hàng thì gạch lát nền Bạch Mã 60x60 M6005 có chất lượng cao, đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài. Gạch được sản xuất với chất liệu granite đồng chất với công nghệ Italia giúp đạt các tiêu chuẩn về chất lượng.
Gạch sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: độ cứng cao, bền màu, khả năng chịu lực và chống thấm tốt... nên có thể ứng dụng cho những khu vực có mật độ đi lại cao và những vị trí thường xuyên ẩm ướt.

Gạch lát nền Bạch mã M6005 sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ấm áp

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng, sản phẩm gạch lát nền 60x60 Bạch Mã M6005 còn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao. Với gam màu hồng nhạt, gạch giúp tăng thêm vẻ đẹp ấm áp cho các không gian nên thích hợp sử dụng cho phòng ngủ và phòng khách. Họa tiết gạch đơn giản mà tinh tế mang đến cảm giác thanh lịch và hiện đại cho các không gian sở hữu.

Gạch lát nền Bạch mã M6005 khả năng ứng dụng cao

Gạch  lát nền Bạch Mã 60x60 M6005 có kích thước 60x60 thích hợp để sử dụng cho những không gian có diện tích vừa và lớn. Với xu hướng thiết kế của công trình nhà ở hiện nay, kích thước này trở nên thông dụng và phổ biến, thích hợp với hầu hết các căn phòng.
Bề mặt gạch nhẵn bóng giúp dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm thời gian cũng như công sức lau chùi cho người sử dụng.
Hiện tại, sản phẩm gạch Bạch Mã M6005 60x60 cùng rất nhiều mẫu gạch cao cấp khác đang được trưng bày tại showroom Big House. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo các sản phẩm này có thể trực tiếp ghé qua showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra, các bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0986.731.827 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã