Với gạch men Bạch Mã, các công trình hiện đại sẽ trở nên sang trọng hơn

Gạch men Bạch Mã hiện đang trở thành những sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất cho các công trình Việt. Tuy nhiên, còn nhiều khách hàng vẫn không biết chất lượng loại gạch này có tốt không, có đảm bảo cho quá trình sử dụng lâu dài hay không. Hãy cùng tham khảo ngay những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này để biết có nên lựa chọn cho công trình của mình hay không.

Từ chất liệu cho đến quy trình sản xuất đều được tuyển chọn và kiểm định kỹ lưỡng mang đến những sản phẩm gạch men Bạch Mã đầy chất lượng.

Gạch men Bạch Mã là gì?

Để có thể hiểu rõ được ưu  điểm của loại gạch này chúng ta cần phải nắm được định nghĩa về gạch men. Gạch men là những loại gạch được phủ một lớp men lên trên bề mặt để giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. Theo định nghĩa này thì gạch men sẽ bao gồm cả chất liệu ceramic và granite. Tuy nhiên, theo nhận định chung khi nhắc đến gạch men Bạch Mã thì đây là dòng gạch granite phủ men hay còn gọi là gạch men sứ, gạch porcelain.
Gạch men bạch mã
Nắm rõ về sản phẩm để giúp bạn lựa chọn được được mẫu gạch tốt nhất cho công trình
Gạch men được sản xuất từ chất liệu bột đá và đất sét, theo quy trình:
  • Làm thân gạch.
  • Tạo hình và sấy khô.
  • Tráng men
  • Nung
Với quy trình sản xuất gạch men Bạch mã được kiểm soát cao sẽ mang đến chất lượng vượt trội cho các sản phẩm, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của gạch men Bạch Mã

Vậy các sản phẩm này có ưu điểm gì khác biệt so với những mẫu gạch khác trên thị trường? Các bạn cùng tìm hiểu ngay dưới bảng so sánh dưới đây.
Tiêu chí so sánhGẠCH MEN THÔNG THƯỜNGGẠCH MEN BẠCH MÃ
Thẩm mỹ
  • Các họa tiết kém sắc nét.
  • Ít mẫu mã
  • Các đường vân sắc nét, sinh động.
  • Đa dạng mẫu mã, họa tiết.
Chất lượng
  • Dễ bị ngấm nước
  • Nhanh phai màu
  • Độ chịu lực kém
  • Tuổi thọ ngắn
  • Độ hút nước thấp nên có khả năng chống thấm cao.
  • Bền màu suốt quá trình sử dụng.
  • Khả năng chịu lực tác động cực tốt.
  • Tuổi thọ cao
gạch men bạch mã 1
Điểm khác biệt giữa gạch men Bạch Mã với các dòng gạch giá rẻ trên thị trường
Từ bảng so sánh trên có thể thấy gạch men của Bạch Mã sở hữu rất nhiều các ưu điểm vượt trội cả về chất lượng lẫn hình thức, xứng đáng trở thành lựa chọn số 1 cho các công trình hiện đại.

Các loại gạch ốp tường Bạch Mã hiện nay

Có thể phân loại riêng các mẫu gạch này thành 2 dòng chính là men bóng và men mờ. Mỗi dòng sản phẩm này lại sở hữu những ưu điểm riêng, thích hợp ứng dụng cho từng không gian khác nhau.
=> Gạch Bạch mã men bóng
Các sản phẩm này có kiểu dáng thiết kế khá cầu kỳ với các đường vân được thiết kế tinh xảo. Dòng gạch này mang đến vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho các không gian ứng dụng nên rất được ưa chuộng. Ngoài ra, gạch còn tạo cảm giác rộng rãi hơn cho các căn phòng nên rất phù hợp cho những không gian hạn chế về diện tích. Tuy nhiên, gạch lại có một nhược điểm là dễ trơn trượt và trầy xước nên chỉ thích hợp với những khu vực khô ráo, tránh sử dụng cho khu ngoại thất hay nhà tắm, phòng vệ sinh...
gạch men bạch mã 2
Gạch men bóng giúp tăng thêm vẻ sang trọng và giúp "ăn gian" diện tích cho căn phòng
=> Gạch Bạch mã men mờ
Những mẫu gạch men mờ Bạch mã thường được thiết kế với họa tiết đơn giản hơn mang vẻ đẹp thanh lịch và tối giản. Ngược lại với dòng men bóng, các mẫu gạch này thường có chiều sâu và tạo độ "trầm" cho các không gian ứng dụng, thích hợp sử dụng cho những vị trí có tính chất trang nhã như các công trình công cộng, phòng ngủ...
gach men bach ma
Dòng men mờ sẽ tạo vẻ đẹp với chiều sâu cho không gian
Gạch còn có khả năng chống trầy xước, hạn chế các tình trạng trơn trượt đảm bảo thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.
Trên đây, các bạn đã được tìm hiểu những thông tin cần thiết nhất về gạch men Bạch Mã. Có thể nói, cho đến thời điểm hiện tại, các mẫu gạch này đã trở thành vật liệu xây dựng đầy lý tưởng cho mọi công trình. Để tham khảo các thông tin hoặc được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm này, quý khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm showroom Big House tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua hotline: 0986.731.827.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã