Top các mẫu gạch Bạch Mã nổi bật với xu hướng mới nhất 2018

Gạch Bạch Mã với chất lượng vượt trội cùng vẻ đẹp biến hóa theo nhiều phong cách đã và đang khuynh đảo trên thị trường. Bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát để trang trí nội - ngoại thất cho không gian nhà ở của mình và chưa biết chọn mẫu gạch nào? Thế thì hãy tham khảo ngay các mẫu gạch Bạch Mã với vẻ đẹp đầy cuốn hút đang "làm mưa làm gió" trên thị trường và hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2018 này.

Các sản phẩm từ ốp tường cho đến lát nền của Bạch Mã đều chiếm trọn niềm tin của khách hàng toàn quốc. Với vẻ đẹp đa dạng theo nhiều phong cách, mỗi người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Hãy cùng tham khảo các mẫu gạch Bạch Mã với nhiều phong cách đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Các mẫu gạch Bạch Mã đẹp theo xu hướng mới nhất 2018

Gạch Bạch Mã với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng theo từng phong cách giúp các gia đình có thể lựa chọn dễ hơn. Dưới đây là những phong cách điển hình và thịnh hành nhất của gạch Bạch Mã với xu hướng năm 2018.
  • Phong cách đơn giản với họa tiết muối tiêu
Những mẫu gạch có  họa tiết chấm muối tiêu cùng tông màu nhã nhặn luôn được các khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch và cũng rất dễ để sử dụng cho mọi không gian khác nhau. Thông thường, các loại gạch này được sử dụng để ốp và lát cho phòng khách, phòng ngủ vừa mang đến sự tiện nghi, hiện đại vừa tạo cảm giác ấm cúng cho người dùng.
các mẫu gạch bạch mã
Họa tiết muối tiêu đơn giản được lựa chọn rất nhiều trong các công trình nhà ở
Nhằm mang đến những điểm nhấn ấn tượng cho các không gian, gạch điểm Bạch Mã ra đời với sự đón nhận nồng nhiệt từ khách hàng. Với những họa tiết bông, hình học cùng màu sắc tươi mới, gạch giúp tạo thêm sức hút cho các không gian với vẻ đẹp đầy mới lạ và tràn đầy sức sống. Các công trình nhà ở hiện nay đang sử dụng loại gạch này để trang trí tường, còn với những quán cà phê, bar... thì lựa chọn để lát nền, tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn.
Mẫu gạch Bạch mã đẹp sang trọng
Các mẫu gạch Bạch Mã ốp trang trí sẽ giúp tô điểm, tạo điểm nhấn cho các không gian
  • Thời thượng, đẳng cấp với họa tiết vân đá
Nếu như muốn tăng thêm sự lịch lãm và thời thượng cho không gian thì các mẫu gạch Bạch Mã vân đá sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Gạch được thiết kế với họa tiết giả đá, các đường vân được in tinh xảo sẽ giúp các không gian sở hữu thêm quý phái. Các công trình nhà ở  hiện nay đang rất ưa chuộng các mẫu thiết kế này.
Các mẫu gạch bạch mã sang trọng nhất
Họa tiết vân đá làm tăng thêm nét sang trọng và quý phái cho các không gian

    Điểm danh các mẫu gạch Bạch Mã đang được ưa chuộng nhất

    Trên đây, bài viết đã đưa ra các mẫu gạch đẹp và được sử dụng phổ biến nhất. Dưới đây, Big House sẽ đưa ra từng mã sản phẩm cụ thể của các mẫu gạch ốp và lát Bạch Mã đẹp với số lượng bán ra thị trường nhiều nhất 2017 vừa qua.
    1. Gạch lát nền Bạch Mã M6004
    Mẫu gạch này sở hữu kiểu vân đá theo vệt dài cùng gam màu xanh nhẹ giúp mang đến không gian thanh lịch và vô cùng tinh tế. Gạch có kích thước 60x60 được ứng dụng khá phổ biến cho các nhà ở hiện đại với diện tích tương đối lớn. Chất liệu granite cao cấp giúp mang đến chất lượng hoàn hảo cho các công trình. Chính vì thế, các mẫu gạch Bạch Mã này được các gia đình Việt rất ưa chuộng trong năm 2017 vừa qua.
    Mẫu gạch bạch mã M6004
    Sản phẩm tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh lịch cho không gian
    2. Bộ gạch ốp lát HS60006, HS36006, HS30006
    Cả 3 mẫu sản phẩm này đều đồng bộ về họa tiết và màu sắc tạo nên một không gian đầy cá tính. Với tông nâu đậm, không gian sẽ trở nên ấp áp với vẻ đẹp trầm hơn. Các sản phẩm này có kích thước lần lượt là 60x60, 30x60 và 30x30... có thể sử dụng để ốp tường và lát nền để tạo thành một mạch vân. Ngoài ra, các bạn có thể  sử dụng để lát nền so le tạo thêm sự ấn tượng hơn.
    các mẫu gạch bạch mã tốt nhất
    Sử dụng các mẫu gạch để đồng bộ cho sàn nhà
    3. Gạch lát nền Bạch Mã HG4002
    Mẫu sản phẩm này mang họa tiết muối tiêu với gam màu dịu nhẹ giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho các không gian. Dòng gạch này có kích thước 40x40, thích hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải. Bề mặt gạch chống trơn tốt nên có thể sử dụng cho cả khu vực nhà tắm.
    Các mẫu gạch bạch mã
    Họa tiết muối tiêu đơn giản giúp tăng thêm vẻ thanh lịch cho căn phòng
    4. Gạch ốp lát trang trí H36E5
    Những sản phẩm gạch trang trí này luôn mang đến điểm nhấn khác biệt và không gian. Với mẫu gạch H36E5 này, các bạn có thể sử dụng để ốp và lát cho nhà ở. Hiện tại, các mẫu gạch Bạch Mã này được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế nhà ở.
    Các mẫu gạch bạch mã
    Sử dụng để tạo thêm điểm nhấn cho phòng bếp
    Trên đây là các mẫu gạch Bạch Mã theo từng phong cách được ưa chuộng nhất, cùng với đó là những mã sản phẩm chi tiết để các bạn có thể tham khảo. Hi vọng qua những thông tin mà Big House mang đến, các gia đình sẽ lựa chọn được các sản phẩm đẹp và phù hợp theo xu hướng mới nhất 2018.

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

    Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

    Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã