Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 WG36052 - Sản phẩm độc đáo, tinh tế

Mẫu gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 WG36052 có chất lượng vượt trội, đồng thời mang vẻ đẹp tinh tế, đơn giản sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Mời quý khách  hàng cùng tham khảo thông tin chi tiết và đặc tính nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House!

Đặc tính nổi bật của gạch ốp tường Bạch Mã 36051

Sản phẩm gạch Bạch Mã WG36052 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng. Gạch có chất liệu ceramic, sử dụng ốp tường sẽ giúp bạn có thể dễ dàng khoan cắt, tạo tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Bên cạnh đó, gạch còn có khả năng chịu lực khá tốt, độ hút nước thấp có thể sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau.
Bề mặt gạch nhẵn bóng giúp người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Gạch ốp tường Bạch mã WG36052 sở hữu tính thẩm mỹ cao

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 WG36052 còn khiến người sử dụng hài lòng bởi vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch. Với gam màu nâu sáng cùng họa tiết vân gỗ, gạch sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và ấm áp cho các không gian sở hữu. Đây cũng là gam màu được sử dụng nhiều để ốp tường cho nhà ở, dễ dàng để kết hợp với đồ nội thất và gạch lát nền phòng khách bạch mã.
Gạch có kích thước 30x60 rất phù hợp với diện tích của các căn phòng hiện đại và thích hợp nhất sử dụng cùng với gạch lát 60x60.
Hiện tại, sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 WG36052 cùng rất nhiều các mẫu gạch cao cấp khác đang được trưng bày tại showroom Big House. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem và lựa chọn sản phẩm. Big House sẽ mang đến cho các bạn những mẫu gạch chất lượng nhất với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã