Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 MPR36002 - Vẻ đẹp hoàn mỹ

Sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 MPR36002 đang được các khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Mời quý khách hàng cùng theo dõi những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House!

Chất lượng ưu việt

Mẫu gạch Bạch Mã MPR36002 được thiết kế với chất liệu granite đồng chất nên có chất lượng rất đảm bảo. Gạch có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao... đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài của các công trình xây dựng. Là dòng gạch granite nên sản phẩm có độ bền màu cao, bề mặt không bị bong tróc, trầy xước hay nứt vỡ... trong suốt quá trình sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao

Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 MPR36002 với tông màu nâu nhạt nhã nhặn, có thể ứng dụng cho mọi công trình khác nhau. Mang vẻ đẹp đầy vững chãi, phù hợp để ốp tường cho ngoại thất hay gạch ốp vệ sinh Bạch Mã. Tông màu nâu nhạt nhã nhặn, có thể ứng dụng cho mọi công trình khác nhau. Đây cũng là gam màu phù hợp cho những gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim.
Kích thước gạch khá lớn, giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho các căn phòng. Các gia chủ nên kết hợp mẫu gạch này cùng loại gạch lát nền có kích thước 30x30 và 60x60 để tạo một mạch vân, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
Hiện tại, Big House là một đại lý phân phối gạch Bạch Mã số 1 trên thị trường với độ uy tín cao và mức chiết khấu cực lớn. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm gạch ốp Bạch Mã MPR36002 có thể trực tiếp ghé qua showroom tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để xem và lựa chọn. Hoặc, các bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0986.721.827 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.
Nguồn: https://gachoplatbachma.com/gach-op-tuong-bach-ma-mpr36002

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã