Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 H36014 - Lựa chọn tối ưu cho công trình Việt

Gạch ốp tường Bạch mã 30x60 H36014 với chất liệu granite cao cấp mang đến chất lượng cao cho các công trình Việt. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về đặc tính cũng như ưu điểm của sản phẩm này trong bài viết dưới đây của Big House!

Đặc tính chất lượng của gạch Bạch mã H36014

Sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 H36014 gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng ưu việt. Sở hữu chất liệu granite cao cấp, gạch có khả năng chịu lực cực tốt, không thấm nước, độ bền cao... đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng cho các công trình nhà ở.
Với khả năng chịu lực tốt, sản phẩm có thể ứng dụng cho cả không gian nội - ngoại thất, đồng thời có thể được sử dụng để lát nền cho những vị trí có mật độ đi lại cao.

Gạch ốp tường Bạch mã 30x60 nổi bật với tính thẩm mỹ cao

Ngoài những ưu điểm về chất lượng, gạch Bạch Mã H36014 còn được đánh giá cao về thẩm mỹ. Là một loại gạch giả cổ, sản phẩm mang vẻ đẹp cổ điển mang đến những không gian mới lạ và bắt mắt hơn. Với chất liệu cao cấp, gạch sẽ giữ được vẻ đẹp trong suốt quá trình sử dụng.
gạch ốp tường bạch mã 30x60 h36014
Phối cảnh không gian sử dụng sản phẩm
Hiện tại, sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 H36014 đang được trưng bày tại showroom Big House cùng với rất nhiều các mẫu gạch cao cấp khác như gạch ceramic bạch mã... Quý khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm showroom tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0986.731.827. Big House sẽ miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng trên toàn quốc đến tận chân công trình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã