Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 H36010 - Lựa chọn tối ưu cho căn nhà bạn

Sản phẩm gạch ốp tường Bạch mã 30x60 H36010 được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ nên được các gia đình rất ưa chuộng. Mời quý khách hàng cùng theo dõi thông tin về mẫu gạch này trong bài viết dưới đây của Big House.

Gạch Bạch mã H36010 chất lượng ưu Việt

Gạch ốp tường Bạch Mã 30x60 H36010 được đánh giá cao về chất lượng. Với chất liệu granite, gạch có độ cứng cao, bền màu, chịu được các tác động lực lớn từ ngoại cảnh. Chính vì thế, các bạn có thể yên tâm sử dụng gạch cho bất cứ không gian nào trong tổng thể kiến trúc của mình.
Bề mặt sản phẩm nhẵn bóng giúp cho người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Với chất lượng ổn định, độ cứng vượt trội, gạch ốp tường Bạch mã 30x60 H36010 sẽ góp phần nâng cao chất lượng cho các công trình.

Gạch ốp tường Bạch mã H36010 mang tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được các khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Với tông màu xám nhạt, gạch giúp mang đến không gian thanh lịch và hiện đại. Gam màu này cũng rất dễ để phối hợp với màu gạch nền và đồ nội thất.
Gạch Bạch Mã H36010 có họa tiết và màu sắc nhã nhặn nên có thể sử dụng cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí có thể làm gạch ốp lát nhà vệ sinh Bạch Mã. Kích thước gạch phù hợp với hầu hết diện tích các căn phòng hiện nay.
Gạch ốp tường bạch mã H36010
Phối cảnh không gian sử dụng sản phẩm
Hiện tại, sản phẩm gạch ốp tường Bạch Mã H36010 cùng rất nhiều các mẫu gạch cao cấp khác đang được trưng bày tại Big House. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm này có thể trực tiếp ghé thăm showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để xem và lựa chọn. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại 0986.731.827 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng với mức giá tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã