Gạch lát nền Bạch mã 60x60 MSV6001 — Nâng cao giá trị các công trình

Gạch Bạch mã MSV6001 là sản phẩm lát nền đang được khách hàng trên toàn quốc ưa chuộng bởi chất lượng tốt cùng tính thẩm mỹ cao. Với nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm này sẽ góp phần nâng cao giá trị các công trình, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

Dưới đây, Big House sẽ mang đến những thông tin về chất lượng cùng những tính năng nổi trội nhất của mẫu gạch này để quý khách hàng cùng tham khảo.

Gạch lát nền Bạch mã 60x60 MSV6001 vượt trội về chất lượng

Gạch được sản xuất với chất liệu granite với rất nhiều ưu điểm về chất lượng: độ cứng cao, khả năng chịu lực và chống thấm tốt... Sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã 60x60 MSV6001 có chất liệu đồng chất nên bề mặt không bị bong tróc hay phai màu theo thời gian. Với quy trình công nghệ sản xuất cao cấp từ Italia, gạch đảm bảo đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài cho các công trình.

Gạch lát nền Bạch mã MSV6001 60x60 mang đậm tính thẩm mỹ

Mẫu gạch Bạch Mã MSV6001 có gam màu xám đơn giản, mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho các không gian. Đây cũng là tông màu rất dễ để kết hợp với đồ nội thất và màu sơn tường.
gạch lát nền bạch mã 60x60 MSV6001
Phối cảnh không gian sử dụng sản phẩm
Gạch có kích thước 60x60 khá lớn nên thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích vừa và lớn như gạch lát  nền phòng khách, chung cư cao cấp, biệt thự, khu sảnh...
Hiện tại, gạch Bạch Mã MSV6001 cùng rất nhiều các dòng sản phẩm cao cấp khác đang được trưng bày tại showroom Big House. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các mẫu gạch này có thể trực tiếp ghé thăm showroom để nhận được báo giá với chiết khấu lớn nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã