Gạch lát nền Bạch Mã 60x60 M6001 kiến tạo không gian sang trọng

Gạch lát nền Bạch Mã 60x60 M6001 với nhiều ưu điểm hấp dẫn đang trở thành một sản phẩm "Hot" nhất trên thị trường. Mời quý khách hàng cùng theo dõi một số thông tin nổi bật của dòng gạch này trong bài viết dưới đây của đại lý Big House.

Sản phẩm này được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ nên được lựa chọn sử dụng nhiều cho các công trình xây dựng gia đình và các dự án lớn.

Gạch Bạch Mã M6001 - Chất lượng vượt trội

Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia với chất liệu granite sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng chống chịu các tác động tốt, chịu được lực tác động cao, độ cứng lớn, độ hút nước cực nhỏ... Bên cạnh đó, gạch lát nền Bạch Mã 60x60 M6001 có bề mặt bền màu, không bị bong tróc hay nứt vỡ theo thời gian.

Gạch lát nền Bạch mã M6001 - tính thẩm mỹ cao

Dòng sản phẩm này có màu sắc trang nhã mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại và thanh lịch cho các không gian. Gam màu trung tính của gạch lát nền Bạch Mã 60x60 M6001 cũng rất dễ để ứng dụng cho từng căn phòng với đồ nội thất và màu tường khác nhau.
gạch lát nền bạch mã m6001
Phối cảnh không gian sử dụng sản phẩm
Với kích thước 60x60, gạch sẽ góp phần tạo ra độ thoáng và sang trọng hơn cho các căn phòng. Tuy nhiên, các bạn cũng nên chú ý không sử dụng kích thước này cho những không gian có diện tích quá nhỏ.

Gạch Bạch mã 60x60 M6001 an toàn cho sức khỏe

Bên cạnh những ưu điểm về chất lượng và thẩm mỹ, gạch còn có rất  nhiều những ưu điểm tạo sự tiện lợi cho người sử dụng. Với bề mặt nhẵn bóng được phủ men, các bạn có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi mà không cần mất quá nhiều công sức và thời gian thì đây là mẫu gạch men Bạch Mã có chất liệu thân thiện với môi trường và người sử dụng, đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.
Hiện tại, sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã M6001 đang được trưng bày tại showroom Big House với nhiều mẫu gạch cao cấp khác. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp ghé thăm showroom của chúng tôi tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội để tham khảo và mua gạch với mức giá tốt nhất thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã