Gạch lát nền Bạch Mã 40x40 HG4000 - Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

Sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã 40x40 HG4000 hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu gạch này có gì nổi bật thông qua bài viết dưới đây của Big House nhé!

Gạch Bạch mã HG 4000 - chất lượng vượt trội

Gạch lát nền Bạch Mã 40x40 HG4000 được đánh giá cao về chất lượng. Với chất liệu granite đồng chất, sản phẩm có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, bền màu... Chính vì thế, bạn có thể sử dụng mẫu gạch này cho mọi vị trí trong công trình từ khu vực nội thất đến các không gian ngoại thất với điều kiện khắc nghiệt.
Bề mặt gạch được thiết kế men mờ giúp chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, gạch cũng dễ dàng vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian lau chùi cho các gia đình.

Gạch lát nền Bạch mã HG4000 sở hữu vẻ đẹp tinh tế, ấm áp

Gam màu hồng nhạt sẽ mang đến một không gian đầy ấm áp và dễ chịu cho các căn phòng. Các bạn có thể sử dụng mẫu gạch Bạch Mã HG4000 này cho phòng khách, phòng ngủ. Mẫu gạch này đặc biệt thích hợp với phòng ngủ của các bé gái. Kích thước 40x40 của gạch phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.
Gạch lát nền bạch mã 40x40 hg4000
Phối cảnh không gian sử dụng sản phẩm
Hiện tại, sản phẩm gạch lát nền Bạch Mã HG4000 đang được trưng bày tại showroom Big House với rất nhiều các mẫu gạch ốp lát ceramic Bạch Mã cao cấp khác. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Bạch Mã có thể trực tiếp ghé qua showroom tại số 97, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Đại lý Big House cam kết sẽ mang đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá chiết khấu cao nhất thị trường. Cùng với đó là dịch vụ vận chuyển miễn phí mọi đơn hàng trên toàn quốc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn qua số điện thoại: 0986.731.827.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn kích thước gạch thể ốp tường ngoại thất

Gạch thẻ ốp tường màu trắng - sang trọng tuyệt đối

Bật mí mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp Bạch mã